hiยินดีที่ได้รู้จักทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชม thank you bye bye

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2552


ชื่อ น.ส.เตือนใจ แซ่ตั๊น
ชื่อเล่น ตุ๊กตา
เกิด 15 มิถุนายน 2534
School Prasartratprachakit
ที่อยู่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี
ชอบดู (คิดอะไรอยู่) การ์ตูน โคนัน ,เจ้าชายลูกสักหลาด
ยามว่าง อ่านหนังสือ ฟังเพลง เล่นเกมส์ นอน
เพื่อน รี่ หมวย รัด กวาง หลา ปัตร จ๋า มด อัง รุ่ง
เรียนที่ รร .ประสาทรัฐประชากิจ
class M6/2
สิ่งที่ชอบ ทุกสิ่งที่คิดว่าดีกับเรา
สิ่งที่ไม่ชอบ ทุกสิ่งที่คิดว่ามันผิด
เสนอบทความให้กำลังใจ 1.จงอย่ากลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นแต่ต้องอยู่กับปัจจุบันที่เรากำลังทำอยู่นั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญ
2.หากเราคิดว่าสิ่งที่เราจะทำเป็นสิ่งที่ถูกต้องก็ทำให้ดีที่สุด
3.การจะได้ความจริงใจจากผู้อื่นเราต้องแลกด้วยความจริงใจของเรา
4.รักคนที่เราคิดว่าเขารักเรา (พ่อกับแม่ของคุณ)
5.คนเรามีสิทธิ์ล้ม แต่เราทุกคนต้องไม่หยุดอยู่กับที่ จงลุกขึ้นอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง
6.การมีชีวิตอยู่เพื่อคนอื่น ดีกว่าให้คนอื่นมีชีวิตอยู่เพื่อเรา
7.ทุกคนมีความฝัน แต่เราควรอยู่กับปัจจุบัน เก็บความฝันไว้เป็นแรงบันดาลใจ
ความรู้สึกที่ได้รับครั้งนี้ สนุก มีความสุข
ปล.บางครั้งความรู้สึกก็ไม่สามารถบรรยายเป็นตัวอักษรหรือคำพูดได้
เคล็ดลับในการเรียนดี หมั่นคิด หมั่นทำ หมั่นจำ หมั่นเรียนรู้

4 ความคิดเห็น:

  1. พยามต่อไป ครูจะมาดูบ๋อยๆ ลูกเล่นสวยดี บทความอย่าลืม อัพเดทด้วยนะ

    ตอบลบ
  2. ของเตือนใจ ลองเอาคลังบทความขึ้นมาอีก มันอยู่ล่างไปนะครับ ลูกเล่นใช้ได้ สวยครับ

    ตอบลบ